Navori Aquaji – Giải Pháp Phân Tích Dữ Liệu Cho Trung Tâm Thương Mại, Siêu Thị

Navori Aquaji – Giải Pháp Phân Tích Dữ Liệu Cho Trung Tâm Thương Mại, Siêu Thị

Đo lường chính xác lưu lượng khách tại trung tâm thương mại và cung cấp dữ liệu phân tích giá trị cho các đối tác bán lẻ.

Giúp các thương hiệu tối ưu chiến lược tiếp thị, quản lý tồn kho và nhân sự dựa trên dữ liệu thực tế, nâng cao hiệu quả kinh doanh toàn diện.

Đã đến lúc doanh nghiệp bạn đo lường hiệu suất hoạt động theo thời gian thực bằng công nghệ phân tích hành vi mua sắm hiện đại.

Thu hút các thương hiệu hàng đầu

Tăng giá trị cho các đề xuất hợp tác bằng cách cung cấp số liệu thời gian thực về khách hàng và lượt ghé thăm trung tâm thương mại.

Tối ưu chiến dịch quảng cáo DOOH

Cung cấp dữ liệu chi tiết về nhóm khách hàng mục tiêu, giúp các thương hiệu dễ dàng tối ưu chiến dịch quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số (DOOH).

Hoàn thiện chiến lược tiếp thị

Thu hút khách hàng mới thông qua dữ liệu phân tích quảng cáo trong nhà và ngoài trời, từ đó nhắm đúng đối tượng mục tiêu.

Chăm sóc khách hàng tốt hơn

Đo lường và đánh giá thời gian phản hồi của nhân viên đối với khách đang chờ hoặc đang tham quan, nâng cao chất lượng phục vụ.

Hiểu rõ hành vi khách ghé thăm

Biết được có bao nhiêu khách ghé trung tâm thương mại, thời gian họ đến và lưu lại bao lâu. So sánh dữ liệu theo từng giai đoạn để nắm bắt xu hướng.

Xác thực hiệu quả thiết kế trung tâm

So sánh hiệu suất hoạt động của thiết kế hiện tại theo thời gian và tối ưu hóa lộ trình di chuyển của khách giữa các khu vực lạnh và nóng trong trung tâm thương mại.