Navori Aquaji – Phân Tích Dữ Liệu Cho Nhà Hàng
Navori Aquaji – Phân Tích Dữ Liệu Cho Nhà Hàng Phục Vụ Nhanh (QSR), Quán Bar, Quán Trà Sữa...
Đảm bảo mô hình nhà hàng QSR của bạn luôn đáp ứng kỳ vọng của khách hàng và tiêu chuẩn thương hiệu nhờ vào phần mềm phân tích hành vi thực khách thông minh.
Đánh giá mức độ tương tác của khách hàng dựa trên thời gian chờ và đo lường sự chú ý đến các nội dung hoặc vật thể hiển thị trên màn hình.
Đã đến lúc doanh nghiệp bạn đo lường hiệu suất hoạt động theo thời gian thực bằng công nghệ phân tích tại điểm bán.
Hiệu Suất Kinh Doanh
Đảm bảo thực đơn và mô hình phục vụ của nhà hàng phù hợp với kỳ vọng thực tế của khách.
Menu Kỹ Thuật Số Thông Minh
Bảng menu kỹ thuật số tự động điều chỉnh theo hồ sơ khách và thời gian chờ, tối ưu khả năng tăng đơn hàng ngẫu hứng.
Đo Lường Hiệu Quả Quảng Cáo
Theo dõi tác động của các chiến dịch quảng cáo bên ngoài đến lưu lượng khách ghé nhà hàng theo thời gian.
Tối Ưu Thời Gian Chờ
Phân tích dữ liệu thực tế để tìm ra giải pháp cải thiện thời gian chờ của khách một cách hiệu quả và đáng tin cậy.
Quản Lý Nhân Sự Tối Ưu
Dựa trên lưu lượng khách, xác định tổn thất doanh thu do thiếu nhân lực hoặc cơ hội tiết kiệm chi phí vận hành.
Hiệu Suất Bàn Ăn và Lượt Khách
Đánh giá tỷ lệ xoay vòng bàn ăn bằng cách so sánh số giao dịch với thời gian lưu lại trung bình của mỗi khách.