Navori Aquaji Phân Tích Lượng Khách Hàng Tương Tác Quảng Cáo
Navori Aquaji – Có Bao Nhiêu Người Đã Tương Tác Với Màn Hình Hoặc Vật Thể Trong Tầm Nhìn?
Cơ Hội Được Nhìn Thấy (Opportunities to See)
Aquaji cung cấp dữ liệu phân tích về mức độ chú ý của khán giả và bằng chứng hiệu suất truyền thông.
Phần mềm tính toán trường nhìn của mỗi khách hàng trong mối liên hệ với khu vực được giám sát hoặc màn hình hiển thị kỹ thuật số.
Ví dụ, Aquaji đã xác định có 258.206 khách hàng có cơ hội nhìn thấy màn hình.
Phần mềm phát hiện những người này đã có màn hình trong tầm nhìn trung bình 24 giây.
OTS Theo Giới Tính
Lọc kết quả theo giới tính để hiểu rõ hơn hành vi mua sắm.
Xác định xu hướng nhanh hơn và đưa ra quyết định tốt hơn dựa trên dữ liệu chính xác về thời gian chú ý của người xem.
Nếu bạn đang quảng bá hoặc bán sản phẩm dành cho nữ giới, điều này có thể liên quan đến các dịp lễ như Ngày Valentine.
OTS Theo Nhóm Tuổi
Biết được nhóm tuổi nào là khách hàng trung thành nhất của bạn.
Bạn đang tiếp thị sản phẩm hoặc dịch vụ tới người tiêu dùng trẻ?
Khám phá mức độ hiệu quả với từng nhóm tuổi và điều chỉnh chiến lược marketing phù hợp.
Ví dụ này cho thấy nhóm khách hàng trẻ nhất thể hiện sự quan tâm cao nhất và có mức tăng trưởng ấn tượng nhất.