Navori Aquaji Cho Chuỗi Cửa Hàng Bán Lẻ
Phân Tích Bán Lẻ Cho Chuỗi Cửa Hàng Với Aquaji
Phần mềm Navori Aquaji cung cấp số liệu chính xác về lượng khách ghé thăm, cho phép lọc theo nhóm nhân khẩu học.
Đánh giá mức độ tương tác của khách hàng dựa trên thời gian dừng chân (dwell time) và mức độ thu hút của sản phẩm hoặc nội dung hiển thị.
Đây là lúc doanh nghiệp bạn cần đo lường hiệu quả hoạt động theo thời gian thực với công nghệ phân tích tại điểm bán.
Hiểu rõ khách hàng của bạn
Nắm được số lượng khách ghé thăm cửa hàng, thời điểm họ đến, hồ sơ nhân khẩu học và thời gian lưu lại. So sánh kết quả theo từng giai đoạn để phân tích xu hướng.
Thông tin từ trưng bày sản phẩm
Dễ dàng so sánh các bố cục kệ hàng khác nhau để xác định thiết kế có mức độ thu hút cao nhất.
Phân tích mức độ trung thành
Đánh giá mức độ trung thành của khách dựa trên số lần quay lại thông qua dữ liệu phân tích.
Quản lý tồn kho thông minh
Dự đoán nhu cầu mua sắm dựa trên dữ liệu hành vi. Tự động kích hoạt nội dung hiển thị số tùy theo nhu cầu thực tế.
Xác thực thiết kế cửa hàng
So sánh hiệu quả thiết kế qua thời gian, tối ưu hóa luồng di chuyển của khách giữa các khu vực “lạnh” và “nóng” trong cửa hàng.
Chăm sóc khách hàng hiệu quả
Đo lường và so sánh thời gian phản hồi của nhân viên khi tiếp cận khách đang chờ hoặc đang xem sản phẩm, từ đó nâng cao trải nghiệm mua sắm.