Navori Aquaji Phân Tích Thời Gian Khách Hàng Phải Chờ Phục Vụ
Navori Aquaji – Phân tích thời gian khách hàng phải chờ phục vụ
Thời gian chờ trong hàng
Theo dõi thời gian khách hàng phải chờ khi đứng xếp hàng.
Tính năng phân tích thời gian dừng của Aquaji có thể nhận diện mọi loại hàng đợi và theo dõi nhiều camera cùng lúc.
Sử dụng dữ liệu thời gian chờ để đánh giá hiệu suất của nhân viên bán hàng và mức độ hài lòng của khách hàng.
Ví dụ: thời gian chờ trung bình là 5 phút, với cao điểm rơi vào thứ Ba và thứ Bảy từ 3 đến 4 giờ chiều.
Lọc theo thời gian hoặc ngày trong tuần
Hiểu rõ hơn khi nào cửa hàng của bạn dễ rơi vào tình trạng chờ lâu và gây khó chịu cho khách hàng.
Người quản lý cửa hàng có thể đưa ra quyết định chính xác hơn về cách bố trí các khu vực thanh toán nhằm tránh tình trạng xếp hàng dài và thời gian chờ kéo dài.
Hiểu rõ hơn khu vực nào trong cửa hàng dễ xảy ra tình trạng đông đúc và chen lấn, từ đó điều chỉnh hợp lý.
Đưa ra quyết định phân bổ nhân sự thông minh hơn để tránh tình trạng khách phải chờ trong các khung giờ và ngày cao điểm.
Nội dung tự động điều chỉnh
Tự động điều chỉnh thời lượng danh sách phát nội dung dựa trên thời gian chờ của khách.
Khi phát hiện thời gian chờ dài, nội dung hiển thị sẽ tự động chuyển sang các mục có thời lượng dài hơn và phù hợp hơn với những người đang chờ đợi.
Tại các cửa hàng có nhiều khu vực thanh toán, bạn có thể tự động thông báo cho khách đang xếp hàng dài chuyển sang khu vực khác để được phục vụ nhanh hơn.
Aquaji Tự Động Hóa Màn Hình Kỹ Thuật Số Nhận Biết Ngữ Cảnh
Khi bạn kết nối Aquaji với phần mềm Navori QL Digital Signage, nội dung được lập trình sẽ phản ứng và điều chỉnh theo các sự kiện thời gian thực dựa trên hồ sơ của người xem.